• Khu LHTTQG Mỹ Đình Tân Mỹ- Từ Liêm - Hà Nội
  • Thứ 2 - Thứ 7 : 08:00-17:30
  • 0963 406 246
Điều chế sản phẩm White Spirit từ nguyên liệu dầu thải

Điều chế sản phẩm White Spirit từ nguyên liệu dầu thải

Khi xây dựng nhà máy chế biến cao su, điều quan tâm nhất là chất lượng sản phẩm phải đạt yêu cầu theo Tiêu chuẩn Việt Nam. Vì thế, các công ty luôn xây dựng các phòng kiểm tra chất lượng sản phẩm song hành cùng nhà máy chế biến. Một trong những nguyên liệu sử dụng cho phòng kiểm phẩm là sản phẩm White Spirit, dùng để hòa tan cao su trong quá trình phân tích mẫu.

Lợi ích từ việc xen canh trong vườn cao su

Lợi ích từ việc xen canh trong vườn cao su

Khi diện tích đất sản xuất ít, nhiều hộ nông dân đã xen canh những loại cây trồng ngắn ngày vừa tăng thêm nguồn thu, vừa có tác dụng bổ sung chất dinh dưỡng cho cây trồng chính. Trước đây, nông dân thường chọn xen cây mì vào vườn cao su non nhưng đất ngày càng bạc màu, làm ảnh hưởng đến năng suất, chất lượng của cây trồng chính. Vì thế, những mô hình mới như xen đu đủ, đậu cô ve vào vườn cao su đang hấp dẫn nhà vườn bởi lợi ích kinh tế mà các loại cây này mang lại.

Máy tự động trồng cây cao su

Máy tự động trồng cây cao su

Tổng Cục cao su Malaysia vừa giới thiệu những công nghệ tin tiến trong việc trồng, khai thác cao su thiên nhiên. Trong đó có loại máy tự động trồng cây cao su. Máy này có khả năng tự động hóa các quy trình chuẩn bị đất trồng và đặt cây con vào hố trồng. Máy được điều khiển và kiểm soát để đảm bảo khoảng cách trồng và quy trình trồng.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây